Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Chính sách bảo hành

5/5 - (1 vote)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SPACE TECH

Kính gửi Quý Khách Hàng,

SPACE TECH cam kết bảo hành cho các lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất trong suốt thời gian bảo hành. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và hiệu quả như Quý khách mong muốn.

Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an tâm của Quý khách khi sử dụng sản phẩm, công ty Space Tech xin thông báo về chính sách bảo hành như sau:

  1. Thời gian bảo hành:

Tất cả các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành theo thời gian quy định cụ thể trên từng loại sản phẩm, bắt đầu từ ngày Quý khách nhận hàng. Ngoại trừ các phụ kiện đường ống như mặt bích, co, tee,…

  1. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa bị thay đổi, sửa chữa bởi bên thứ ba hoặc khách hàng.

Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai kỹ thuật quy định hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị tác động bởi các yếu tố ngoại vi như thiên tai, hỏa hoạn, va đập, hay môi trường bảo quản không phù hợp.
  • Hư hỏng do việc lắp đặt không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất và tài liệu kỹ thuật, hoặc đã qua sửa chữa, thay đổi phụ kiện bởi bên thứ ba.
  1. Quy trình bảo hành:

Quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành sản phẩm của Space Tech

  • Khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Space Tech sẽ phản hồi xử lý trong vòng 24h làm việc.
  • Kỹ thuật viên của Space Tech sẽ đến tận nơi kiểm tra và mang theo thiết bị dự phòng để đảm bảo hệ thống của Quý khách không bị gián đoạn.
  • Nếu xác định lỗi do sản phẩm, Space Tech sẽ tiến hành thay thế phụ tùng miễn phí hoặc đổi mới 1-1 thiết bị ngay tại hiện trường.

Khi có nhu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành.
Thông tin phản hồi khách hàng trong 24 giờ. Công ty sẽ thông báo thời gian và phương án bảo hành cụ thể cho Quý khách.

  1. Chi phí bảo hành:
  • Space Tech cung cấp bảo hành miễn phí cho các trường hợp thuộc diện bảo hành. Đối với những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành, công ty sẽ thông báo chi phí sửa chữa (nếu có) trước khi tiến hành.
  • Sau thời gian bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu Space Tech sẽ cung cấp các dịch vụ bảo trì , sữa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Space Tech cam kết cung cấp linh kiện thay thế với giá ưu đãi.

SPACE TECH luôn đặt uy tín và mối quan hệ lâu dài lên hàng đầu. Việc hỗ trợ khách hàng chúng tôi không chỉ dừng lại ở thời gian bảo hành mà là sự đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp Quý khách an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của SPACE TECH.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

DỊCH VỤ KỸ THUẬT MIỄN PHÍ LUÔN BÊN BẠN – FREE TECHNICAL SERVICE ALWAYS BY YOUR SIDE!

 

Leave a comment