Skip to content Skip to footer

Bẫy hơi phao tự do Pnosan Model NST33FX/ NST55FX

5/5 - (2 votes)
  • Model: NST33FX/ NST55FX
  • Vật liệu: Thép đúc
  • Kích thước: DN32 – DN100
  • Kết nối: Mặt bích
  • Áp suất tối đa: 16bar
  • Nhiệt độ tối đa: 220°C
Hỗ trợ nhanh qua ZALO
Danh mục: , , Product ID: 7895

Mô tả

5/5 - (2 votes)

Bẫy hơi phao tự do NST775FX của hãng Pnosan Thổ Nhĩ Kỳ  được sử dụng và lắp đặt ở các đường ống hơi và hệ thống gia nhiệt trong các ngành giấy, thực phẩm, hóa dầu và dầu khí, v.v.
Đặc biệt Bẫy hơi phao tự do NST775FX được ưa chuộng ở những nơi cần gia nhiệt nhanh và những nơi cần việc kiểm soát nhiệt. Bẫy hơi phao tự do NST-775FX có tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm năng lượng vì cấu tạo của nó không bị mài mòn. Bẫy hơi phao tự do khởi động nhanh chóng và xả nước ngưng liên tục. Điều đặt biệt quan trọng là bẫy hơi phao tự do NST-775FX có độ ồn thấp, dễ sửa chữa.

Thông số kỹ thuật và hướng dẫn lắp đặt Bẫy hơi phao tự do NST-775FX

Picture4
Picture5
Picture6

LẮP ĐẶT Bẫy hơi phao tự do NST-775FX

Bẫy hơi phao tự do NST-775FX phải được lắp đặt ở vị trí và địa điểm dễ tiếp cận để dễ bảo dưỡng. Áp suất chênh lệch tối đa được đóng dấu trên nhãn sản phẩm phải lớn hơn áp suất chênh lệch tối đa của toàn bộ hệ thống. Đảm bảo lắp đặt bẫy theo chiều ngang để đảm bảo hoạt động bình thường.

  1. Lắp đặt bẫy bên dưới và gần thiết bị sẽ thoát nước và tránh đường ống ngang dài phía trước bẫy.
  2. Đặt tất cả các đường ống đầu vào ngang về phía bẫy để giúp loại bỏ các sự cố búa nước tiềm ẩn.
  3. Cần thiết phải lắp đặt bộ lọc trước bẫy.
  4. Lắp đặt cụm van cầu by pass cả hai đầu bẫy để dễ bảo dưỡng và kiểm tra bẫy.
  5. Sau khi lắp đặt, cần thực hiện Quy trình làm sạch đường ống để loại bỏ các mảnh vụn khỏi đường ống.
  6. Thực hiện bảo trì và vệ sinh 2/3 ngày sau khi khởi động cho đến khi hệ thống sạch. Sau đó thực hiện bảo trì 6/12 tháng một lần khi hoạt động bình thường.

BẢO TRÌ Bẫy hơi phao tự do NST-775FX

Với việc kiểm tra kịp thời, bảo trì thường xuyên và đúng cách, Bẫy hơi phao tự do NST-775FX  NORDSTEAM NST775FX sẽ cung cấp hiệu suất tối ưu và vòng đời dài. Các thành phần bên trong của bẫy hơi có thể được thay thế mà không cần tháo bẫy ra khỏi đường ống. Cơ cấu bẫy nên được kiểm tra định kỳ và tất cả bụi bẩn phải được loại bỏ khỏi các bộ phận làm việc. Các bộ phận bị mòn phải được thay thế bằng bộ phận mới. Bất cứ khi nào nắp chụp của bẫy hơi được tháo rời, hãy luôn thay thế miếng đệm của nắp chụp bằng miếng đệm mới.

Catalogue

Bẫy hơi phao tự do NST33FX