Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Hướng dẫn lựa chọn Gioăng  phù hợp

Đánh giá post

Gioăng là là sản phẩm giúp giảm rung động, ngăn ngừa rò rỉ và nâng cao hiệu quả lắp đặt bằng cách làm kín các khớp nối. Nhờ những tính năng này, gioăng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như khai thác mỏ, lọc dầu, dầu khí, xử lý nước, điện và hóa dầu, F&B.

IMG 6549 scaled

Các Loại Gioăng phổ biến

Gioăng Kim Loại (Spiral Wound Gasket)

Gioăng kim loại, hay còn gọi là vòng đệm kim loại, là loại gioăng chịu nhiệt áp lực cao dùng làm kín các khớp nối trong đường ống, thiết bị trao đổi nhiệt,… dùng để làm kín giữa 2 vật được nối bằng mặt bích.

gioang 4 Gioăng kim loại 3 vành

·       Model: SORI

·       Vật liệu: SS304 windings, CS outer ring/ SS inner ring

·       Kích thước: Đầy đủ theo nhu cầu

·       Kết nối: Bích

·       Xuất xứ: SON Industrial

Xem thêm

 

Gioăng Cao Su

Gioăng cao su hay còn được biết đến với tên gọi là ron cao su, hầu hết chúng đều được làm từ cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp.

Kalrez® 0090 1

Ron cao su có chức năng chính là làm vòng đệm cho các thiết bị máy móc hoặc các chi tiết kỹ thuật. Sử dụng gioăng cao su là giải pháp hoàn hảo để chống ồn, chịu nhiệt, chống nước rất tốt.

Gioăng Graphite

Gioăng Graphite (Tiếng Anh là Graphite Gasket, là loại gioăng được cấu tạo bởi graphite có tính năng chống ăn mòn rất tốt, khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 600oC. Chúng được tạo ra để phục vụ cho khu vực có nhiệt độ cao trong hệ thống của nhà máy công nghiệp, tàu biển, nhiệt điện, khai thác và sản xuất dầu khí. Và đặc tính cơ bản của nó là làm kín các khớp nối của đường ống dẫn, van, bơm, bình áp lực, bình trao đổi nhiệt…

zoang thep chi

Gioăng PTFE, gioăng Teflon

Gioăng PTFE có khả năng chống lại hầu hết các loại hóa chất, dung môi và axit. Với tính năng này, chúng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp y tế và thực phẩm.

gioang khong lo an do 2 Gioăng teflon (không lỗ)

·       Tiêu chuẩn JIS10K RF, không lỗ

·       Xuất xứ: Ferolite Ấn Độ

  • Có giấy kiểm định của Trung Tâm 3

Xem thêm

gioang co lo an do 1 Gioăng teflon (có lỗ)

·       Tiêu chuẩn JIS10K RF, không lỗ

·       Xuất xứ: Ferolite Ấn Độ

  • Có giấy kiểm định của Trung Tâm 3

Xem thêm

 

Các Ứng Dụng Thực Tiễn Của Gioăng

Gioăng kim loại

Khi nhắc đến các ứng dụng yêu cầu chịu nhiệt và áp suất cao cùng lúc, gioăng chì kim loại là giải pháp tối ưu. Loại gioăng này thường được sử dụng trong các thiết bị như máy bơm ly tâm và van hơi chịu nhiệt, giúp đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn trong các môi trường khắc nghiệt.

Gioăng graphite

Nhờ vào khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, gioăng graphite đặc biệt phù hợp trong các ứng dụng như ngành công nghiệp ô tô, tinh chế dầu khí và cung cấp khí, hơi nước. Khả năng chịu nhiệt vượt trội của nó còn làm cho loại gioăng này được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy điện và các ngành công nghiệp hóa chất. Đặc biệt, gioăng graphite còn đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng dịch vụ với yêu cầu chịu nhiệt độ cao.

Gioăng Teflon

Với hệ số ma sát thấp và khả năng kháng hầu hết các loại hóa chất, gioăng Teflon là lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp yêu cầu độ tinh khiết cao như thực phẩm, dược phẩm và ngành nước sạch. Khả năng cách điện tốt và khả năng chịu được dải nhiệt độ rộng từ -70°C đến 220°C giúp gioăng Teflon đáp ứng được nhu cầu trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau, đảm bảo độ bền và tính ổn định.

Mỗi loại gioăng đều có ưu điểm vượt trội riêng, từ khả năng chịu nhiệt, chịu áp suất, kháng hóa chất đến độ bền trong môi trường khắc nghiệt, giúp đảm bảo hiệu suất vận hành và an toàn trong các hệ thống công nghiệp phức tạp.

Hãy để Space Tech trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp các giải pháp gioăng công nghiệp, giúp tối ưu hóa hiệu suất và bảo vệ hệ thống của bạn trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0876 760 690
Fanpage: SPACE TECH – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG
Email: online@space-tech.vn

 

mũi tênXem thêm: Ứng dụng Van công nghiệp trong nhà máy